สุดว๊าววว 5 แฟชั่น ลูกไม้ที่สาวๆไม่ควรที่จะพลาดแม้แต่นิดเลย

09

BLACK Lace Dresses1. เสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก ซีซั่นนี้จำเป็นต้องนี่เลย เดรสกลอุบายพริ้วๆที่นอกเหนือจากที่จะให้ลุคงามง่ายๆตัวเดียวเอาอยู่แบบสาวชิคตัวจริง ยังให้กลิ่นของโบฮีเมียนที่มีความถูกกันสุดๆกับหน้าร้อนนี้ จะแต่งไปเดินเริศๆตรงไหนก็เก๋ แถมยังยูนีคไม่มีใครเหมือน

Lace Top 2. การเลือกครีเอตลุคด้วย “เสื้อลูกไม้” ไม่ได้มีความหมายว่าใส่แล้วจะมีผลให้ดูแก่เสมอไปซักหน่อย เพราะว่าซิกข์เนเจอร์ของดีเทลที่เต็มไปด้วยความหรูหรา โน่นทำให้พวกเราเก็ทลุคสุดเก๋ได้อย่างง่ายๆ จะแมทช์กับกางเกงขาบานก็ดูดี หรือจะแต่งลุคสุดแคชเชิญด้วยการจับคู่กับกระโปรงยีนส์ นั่นก็จัดได้ว่าฉุดกระชากวัยสุดๆ! เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลีราคาส่ง

Lace Skirt 3. กระโปรงที่มีดีเทลเล็กๆเป็นผ้าลูกไม้นั้นจะก่อให้ลุคของคุณดูมีความเก็ทลุคสุดคลาสซี่ได้ในแบบสุดๆจะแมทช์ลุคให้ดูหวานก็แค่เลือกเสื้อวางแบบเรียบแต่ก็ยังคงควรมีความเก๋เพื่อดำรงไว้ซึ่งคอนเซ็ปต์สาวชิค หรือจะเลือกจับคู่กับเสื้อสายลำพังตัวงามก็ได้ลุคฮอตๆปังๆระดับพริกสิบเม็ดได้เช่นเดียวกัน ก็ผู้ใดเค้าบอกล่ะว่าผ้าลูกไม้จะแต่งลุคหวานๆได้อย่างเดียวเสื้อผ้าแฟชั่นขายส่งราคาถูก

Lace Bra 4. จะต้องบอกเลยว่า “บราลูกไม้” เนี่ยเป็นไอเท็มสุดฮอตของจริงที่สาวแซ่บทุกคนจะต้องไม่พลาดจะเก็บไว้ให้ตนเองมองผู้เดียวก็กะไรอยู่ มีของดีก็จำต้องแงะคัดแยกออกมาโชว์กันซักหน่อยสิ ถูกมะ?! แล้วรู้ยังว่าบราลูกไม้|เนี่ยแมทช์ได้หลายลุคเชียวล่ะ ไม่ว่าจะเป็นการจับคู่กับกางเกงเอวสูงก็ได้ลุคเรียบเก๋หรือหากพวกเราไม่ได้อยากจะโชว์ล่อเสื้อล่อจระเข้มากจนเกินความจำเป็น ก็แค่หาเบลเซอร์หรือบอมเบอร์แจ็คเก็ตตัวสวยมาสวมทับ เท่านี้ก็ได้ลุคคลาสซี่ไปอีกแบบ

Lace Strappy Top 5. เสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง เสื้อสายเดี่ยวที่มีดีเทลของลูกไม้หลบซ่อนๆแซมๆเล็กๆน้อยๆเอาไว้เนี่ยน่าหลงใหลสุดๆเลยนะ แถมยังฮอตแล้วก็ฮิตตั้งแต่ปีที่แล้วจนกระทั่งปีนี้อีกด้วยล่ะ ถ้าหากยังไม่มีก็จะต้องรีบหามาไว้ภายในครอบครองด่วนๆ!

Leave a comment